ยามาฮ่าเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ 4 สาวสุดฮอต 2NE1รถจักรยานยนต์สไตล์เทรนดี้ “ฟีโอเร่ หัวฉีดใหม่”

ยามาฮ่าเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ 4 สาวสุดฮอต 2NE1รถจักรยานยนต์สไตล์เทรนดี้


สร้างปรากฏการณ์อีกครั้งของผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์เทรนด์ใหม่ที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม หลังส่งรถจักรยานยนต์ออโตเมติกยามาฮ่า ฟีโน่ สไตล์โมเดิร์น คลาสสิก เพื่อครองตำแหน่งความเป็นผู้นำเทรนด์ของบริษัทฯ ยามาฮ่าจึงต่อยอดความสำเร็จด้วยการส่งรถจักรยานยนต์ใหม่ล่าสุดกระตุ้นความ ร้อนแรงของตลาดสิ้นปี 2553 ด้วยการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่แกะกล่องจากแดนกิมจิ 2NE1 เพื่อสื่อถึงสไตล์ของผู้บริโภคอย่างตรงกลุ่ม และสร้างกระแสความนิยมจักรยานยนต์แนวเทรนดี้ใหม่ล่าสุด “ยามาฮ่า ฟีโอเร่ หัวฉีดใหม่”

เนื่องจากหลายปีที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้เน้นกลยุทธ์แบบไลฟ์สไตล์มาร์เก็ตติ้ง เพื่อเจาะเข้าถึงกลุ่มลูกค้าวัยรุ่น ซึ่งลูกค้ากลุ่มนี้ต้องการความแตกต่าง และชื่นชอบแฟชั่นที่ทันสมัย ผนวกกับการวิจัยผู้บริโภคเชิงลึกอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ เล็งเห็นว่าความต้องการของผู้บริโภคที่เป็นกลุ่มผู้หญิงเพิ่มมากขึ้น และมีความต้องการรถที่มีสไตล์ที่แตกต่าง ดังนั้นเพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการผู้บริโภคกลุ่มนี้ที่ถือเป็นเซกเม้นต์ใหม่ ยามาฮ่าจึงได้ออกแบบรถจักรยานยนต์ให้สอดคล้องกับกลุ่มเป้าหมายกลุ่มนี้โดย เฉพาะ โดยล่าสุดส่ง “ฟีโอเร่ หัวฉีดใหม่” ที่มาพร้อมกับสโลแกน “Smart’n in Style สมาร์ท...แบบมีสไตล์” รถจักรยานยนต์สไตล์เทรนดี้ระบบหัวฉีดอัจฉริยะ YMJET ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดออกสู่ตลาดเพื่อกระตุ้นยอดขายช่วงปลายปีถึงต้นปี 2554 โดยรถจักรยานยนต์ “ฟีโอเร่” ถือเป็นเทรนด์รถจักรยานยนต์ใหม่ล่าสุดที่มีล้อขนาด 12 นิ้ว ที่กำลังเป็นที่นิยมในตลาดโลก ซึ่งบริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ถือเป็นรายแรกในประเทศไทยที่เป็นผู้นำเทรนด์ และสร้างกระแสความแตกต่างอย่างเหนือชั้นเช่นเคย

“และเพื่อตอบรับกระแสความแตกต่างอย่างเหนือชั้นของจักรยานยนต์แนวเทรนด์ดี้ บริษัทฯ จึงสร้างความฮือฮาด้วยการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ 4 สาวสุดฮอตจาดแดนกิมจิ วง 2NE1 อีกทั้งยังเป็นครั้งแรกของประเทศไทยที่มีการสร้างสรรค์งานโฆษณาที่ผลิต มิวสิควีดีโอ และเพลงพิเศษ “Don't stop the music” ที่ขับร้องพร้อมแสดงโดย 4 สาวพรีเซ็นเตอร์เพื่อ โปรโมทจักรยานยนต์ "ยามาฮ่า ฟีโอเร่" โดยเพลงดังกล่าวเป็นเพลงที่มีเนื้อหาสนุกสนาน สดใส ซึ่งสำหรับแฟนคลับของยามาฮ่า และสาวก 4 สาวจากแดนกิมจิวง 2NE1 ในประเทศไทยได้ฟังเพลงและรับชมมิวสิควีดีโอเป็นประเทศแรกในโลก บริษัทฯ มั่นใจว่าพรีเซ็นเตอร์ และจักรยานยนต์ยามาฮ่า “ฟีโอเร่ หัวฉีดใหม่” ล่าสุดจะเป็นที่ชื่นชอบของวัยรุ่นกลุ่มเป้าหมาย และยังตอบสนองต่อความต้องการของการใช้ชีวิตแนวเทรนด์ดี้ของกลุ่มวัยรุ่นหญิง อย่างแน่นอน” นายประพันธ์กล่าวเพิ่มเติม

สำหรับกิจกรรมการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ 4 สาว 2NE1 และรถจักรยานยนต์ “ฟีโอเร่ หัวฉีดใหม่” ที่จัดขึ้นในวันที่ 18 ธันวาคม 2553 ณ ราชประสงค์ เออร์เบิ้น สเปซครั้งนี้ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทุกรุ่น, แฟนคลับ 2NE1 และบุคคลทั่วไป บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ได้เนรมิตรลานกิจกรรมให้เป็นโลกแห่งสีสัน และแฟชั่นแห่งความสนุกสนาน พร้อมกิจกรรมฉีกแนวกับไนท์ปาร์ตี้อินเทรนด์ พร้อมกับการพบกับ 2NE1 ที่จะมาปรากฏตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมโชว์เคสเพลงน่ารักๆ ในแบบของ 2NE1 ให้ทุกคนได้ฟังกัน

อีกทั้งยังตอบรับกระแสกลุ่มเป้าหมายที่เป็นวัยรุ่นผู้หลงใหลสไตล์เทรนด์ดี้ และยังได้รับเกียรติจากพรีเซนต์เตอร์ของรถจักรยานยนต์ผู้นำเทรนด์โมเดิร์น คลาสสิกอย่างยามาฮ่า ฟีโน่ จากโฆษณาชุด “ยามาฮ่า We Love Fino” อาทิ เก้า-จิรายุ , พลอย หอวัง , ณเดชน์ คูกิมิยะ และซานิ AF 6 เข้าร่วมสร้างสีสันความสนุกสนานด้วย นอกจากนี้ยังมีดาราสาว วิว-วรรณรถ และคิมเบอร์รี่ เข้าร่วมเติมแต่งสีสันความงามบนใบหน้าอย่างมีสไตล์ และปิดท้ายความมันส์กับศิลปินเสียงดี ชิน ชินวุฒิ, Suger Eyes, แกรนด์ เดอะสตาร์ Slot Machine พร้อมศิลปินจาก KPN Award นำโดย บี้ แอรี่ โรส และอาร์ต อีกด้วย

เพิ่มเติม : http://www.yamaha-motor.co.th/

Motorcycle Motorcycle Insurance, Bike Insurance, Motorcycle Shipping, Motorbike, Cheap Motorcycle, Motorcycle Touring, Online Motorcycle, Classic Motorcycle, Scooter, Motorcycles Uk, Motorcycles Australia, Motorcycle Covers, Motorcycle Tires, Motorcycle Jacket, Mens Motorcycle, Motorcycle Lift, Leather Motorcycle, Buy Motorcycles, Womens Motorcycle, Motorcycle Gloves, Motorcycle Boots Motorcycle Riding, Motorcycle Bluetooth, Harley Motorcycles, Motorcycle Helmets, Motorcycles Canada, Motorcycle Gear, Wheel Motorcycle, Motorcycle Parts, Suzuki Motorcycle